Chính sách hỗ trợ, bảo hành
Nội thất Sao Kim sẽ bảo hành hàng hóa trong vòng 24 tháng. Các loại đèn và đồng hồ được bảo hành 3 tháng. Vui lòng liên hệ với Nội thất Sao Kim để biết thêm chi tiết. Chính sách bảo hành chỉ áp dụng đối với các sản phẩm bị lỗi về nguyên vật liệu hoặc bị lỗi trong quá trình lắp đặt, vận chuyển. Nội thất Sao Kim sẽ không bảo hành đối với các sản phẩm bị hỏng hóc do lỗi của khách hàng, do khách hàng sử dụng sai hoặc do khách hàng không bảo quản đúng quy cách. Nội thất Sao Kim cũng sẽ không bảo hành đối với sự hao mòn tự nhiên của hàng hóa, vết cắt hoặc xước do va chạm hoặc sự cố.
Thời hạn bảo hành có hiệu lực kể từ ngày khách hàng nhận sản phẩm và chỉ bảo hành khi khách hàng có thẻ bảo hành. Đối với các sản phẩm trong thời hạn bảo hành, Nội thất Sao Kim sẽ đề ra hướng giải quyết như sau: Sửa chữa, thay thế sản phẩm hoặc hoàn trả lại tiền cho khách hàng.
Xin quý khách vui lòng liên hệ với Nội thất Sao Kim hoặc theo đường dây nóng để biết thêm chi tiết. Số điện thoại được in trên hóa đơn hoặc tại Website: noithatsaokim.vn
Trong thời gian sử dụng nếu gặp bất kỳ trục trặc nào hoặc lỗi do người sử dụng, quý khách hàng có thể liên lạc trực tiếp với trung tâm chăm sóc khách hàng của công ty hoặc đội ngũ tư vấn của công ty để được trợ giúp.
Cụ thể:
– Khắc phục lỗi hỏng hóc, sự cố xảy ra. Tùy theo mức độ hư hại, công ty sẽ có chính sách bảo hành, bảo trì với một phần chi phí được hỗ trợ.
Quy định về bảo hành:
– Sản phẩm được bảo hành miễn phí nếu sản phẩm đó còn thời hạn bảo hành được tính kể từ thời điểm kí nghiệm thu.
– Thời hạn bảo hành được ghi trên HỢP ĐỒNG THI CÔNG HOÀN THIỆN NỘI THẤT và theo quy định của công ty đối với tất cả các sự cố về mặt kỹ thuật của sản phẩm.
– Có hợp đồng và chữ ký hợp lệ của bên đặt hàng (bên A) và bên sản xuất thi công (bên B)
Những trường hợp không được bảo hành
– Sản phẩm đã quá hạn bảo hành ghi trên hợp đồng hoặc đánh mất hợp đồng.
– Hợp đồng bị rách, bị dán đè hoặc sửa đổi, tẩy xóa.
– Hợp đồng không ghi rõ ngày nghiệm thu sản phẩm.
– Các sản phẩm bị thay đổi so với kết cấu so với ban đầu.
– Khách hàng tự ý sửa chữa khi sản phẩm bị trục trặc mà không báo cho công ty.
– Các trường hợp hỏng hóc do sử dụng không đúng chức năng hoặc sản phẩm bị gẫy, vỡ, trầy sướt, biến dạng cơ học do lỗi của người sử dụng.
– Sản phẩm bị tác động bởi thiên tai.
Quy định về bảo trì:
– Thời gian sử dụng sản phẩm vượt ngoài thời gian bảo hành
– Sản phẩm bị tác động bởi thiên tai, gây nở, cong vênh.
– Mọi tác động do môi trường bên ngoài như: ẩm ướt, mối, chuột.
Thời gian tiến hành bảo hành, bảo trì
– Chúng tôi tiến hành bảo hành, bảo trì sản phẩm trong vòng 14 ngày kể từ khi xác nhận lỗi cần bảo hành. Chúng tôi sẽ cho nhân viên kỹ thuật trực tiếp đến tận nơi để bảo hành.
Lưu ý: Bảo hành, bảo trì không bao gồm chi phí vận chuyển và giao hàng.
noithatsaokim.vn cam kết tiến hành chính sách bảo hành và bảo trì một cách nghiêm túc, tận tâm nhất. Mọi thắc mắc, khiếu nại và liên hệ bảo hành, bảo trì sản phẩm quý khách hàng có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua:
CÔNG TY TNHH GIẢI PHÁP NỘI THẤT SAO KIM
Văn phòng: Số 1K ngõ 8 Ao Sen - P. Mộ Lao - Q. Hà Đông- Hà Nội
Xưởng sản xuất: Cần Kiệm - Thạch Thất - Hà Nội
Website: http://noithatsaokim.vn
Email: saokimdecor@gmail.com
Hotline: 0987355657